#nguontinviet

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Công nghệ- bí quyết dẫn đầu thị trường của Shell - VietNamNet




Là tập đoàn năng lượng và hóa dầu toàn cầu, Shell liên tục có những cải tiến về công nghệ để xứng danh vị trí dẫn đầu trong nhiều thập kỷ qua.


1,3 tỷ/năm đầu tư cho công nghệ

Mới đây, tại hội thảo “Dẫn đầu công nghệ - Thúc đẩy thành công” diễn ra tại TP.HCM, Shell tiếp tục giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm dầu nhớt bôi trơn cao cấp kênh công nghiệp tại thị trường Việt Nam.


Theo như tiết lộ của một lãnh đạo chủ chốt của Shell, mỗi năm thương hiệu này dành 1,3 tỷ USD đầu tư cho công nghệ. Hiện Shell đang sở hữu 6 trung tâm Nghiên cứu và Phát triển trên toàn cầu đặt tại Mỹ, Hà Lan, Đức, Ấn Độ, Nhật và Trung Quốc. Trong số này, Trung tâm tại Thượng Hải (Trung Quốc) chuyên nghiên cứu công nghệ bôi trơn phục vụ những thị trường quan trọng ở châu Á bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.











ss


Không chỉ là nhà tiên phong trong lĩnh vực khoa học và công nghệ dầu nhớt bôi trơn. Shell lấy cải tiến làm giá trị cốt lõi, thúc đẩy nghiên cứu và phát triển nhằm sản xuất ra những sản phẩm tiên tiến nhất, có thể đáp ứng được thách thức hiện tại và tương lai của khách hàng.


Bên cạnh đó, điều đặc biệt làm nên vị thế dẫn đầu của Shell, theo ông Jens Sommer - Chuyên gia Công nghệ toàn cầu - là thiết lập các mối quan hệ với đối tác. Ông chia sẻ với tất cả khách hàng, nhà phân phối có mặt trong hội thảo: Shell đã thiết lập mối quan hệ đối tác với các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM), từ Ferrari tới Wartasila và Daimler.











ss


Shell hiện là đối tác của những công ty hàng đầu đầu trong việc đáp ứng những thử thách công nghệ đáng chú ý nhất, giành quyền giám định công nghệ bôi trơn và sau đó áp dụng nó vào các giải pháp mang lại lợi ích cho khách hàng.











ss


Mang đến lợi ích kinh tế cho khách hàng Việt


“Thị trường Việt Nam cũng được hưởng lợi từ ứng dụng những thành tựu công nghệ tiên tiến trong Nghiên cứu và Phát triển của Shell, cũng như quan hệ đối tác với các nhà sản xuất thiết bị gốc toàn cầu” - Ông Trần Hồng Vân, Tổng Giám đốc Shell Việt Nam, chia sẻ.


Ông cũng cho biết thêm, Shell đã thấy được giá trị to lớn của việc cung cấp các sản phẩm dầu nhờn và mỡ chất lượng cao cho khách hàng, mang lại nhiều lợi ích như tiết kiệm nhiên liệu và tăng cường hiệu năng của động cơ.











ss


Chính vì thế, dịp này Shell cũng đã giới thiệu những sản phẩm mới, bao gồm dầu bôi trơn thuỷ lực Shell Tellus; mỡ bôi trơn Shell Gadus; dầu bôi trơn dành cho hộp số sàn, số tự động và trục truyền động Shell Spirax, và dầu dùng cho động cơ xe tải nặng Shell Rimula. Thừa hưởng những công nghệ tiên tiến, trải qua nhiều quy trình kiểm tra, thử nghiệm nghiêm ngặt, những sản phẩm này mang lại cải tiến tốt nhất để thoả mãn nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.


“Những sản phẩm đáng chú ý này đáp ứng được hầu hết tất cả những yêu cầu của ngành công nghiệp cũng như các tiêu chuẩn kỹ thuật mới nhất” - ông Nguyễn Tiến Dũng, Chuyên viên kỹ thuật Shell Việt Nam, cho biết. Đội ngũ kỹ thuật của Shell gồm hơn 350 chuyên gia làm việc mỗi ngày với hàng ngàn khách hàng trên toàn cầu, để giúp khách hàng hiểu rõ hơn tính năng sản phẩm, đưa ra những lời khuyên và giải pháp hữu ích.











ss


Ông Nguyễn Văn Lê Hùng, Tổng Giám đốc Công ty Lê Hùng Sao Mai, nhà phân phối chiến lược chính thức cho Shell ở Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi cùng chia sẻ giá trị và vai trò quan trọng của việc cải tiến trong ngành công nghiệp. Chúng tôi đầu tư vào các thiết bị chuyên dụng và công nghệ nhằm cung cấp các giải pháp đột phá cho khách hàng của chúng tôi. Chính sự chia sẻ những giá trị cốt lõi này là nền tảng duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài với Shell. Chúng tôi tự hào đã và đang hỗ trợ Shell trong việc giới thiệu sản phẩm dầu nhớt bôi trơn cao cấp này tại thị trường Việt Nam.”


Nguyễn Minh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

  • - VN-Index: 1.050,3 điểm (-0,5%) - HNX-Index: 211,2 điểm (-0,8%) - UPCoM-Index: 72,5 điểm (-0,3%) *Nhận định* Thị trường chứng khoán Việt Nam...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Ngân hàng Thế giới (World Bank) dự báo nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng 4,7% trong năm 2023 và sẽ hồi phục lên 5,4% và 6% trong năm 2024-2025. Tuy n...
  • *Một người đàn ông Ấn Độ được truyền thông Ấn Độ mệnh danh là 'người ăn xin giàu nhất thế giới' vì sở hữu số tài sản trị giá hơn 1 triệu USD nhờ nghề ăn...
  • Bạn sẽ bị loại nho có hình dáng độc đáo này gây ấn tượng ngay từ lần đầu trông thấy chúng 🍇🍇 🍇🍇🍇Vẻ ngoài kì lạ như những ngón tay 🖐🖐🖐cùng hương v...
  • Thu giá?
  • Hạt giống cây lạc tiên hoa tía - Passiflora incarnata http://ift.tt/1L6Znff via Tumblr http://ift.tt/1N7VhnK
  • Hình ảnh những tài tử Hollywood cá tính và quyến rũ trong bộ đồ da, cưỡi moto phân khối lớn đã trở thành biểu tượng cho sự sành điệu. Nét cá tính, bụi bặm...
  • My Corner Office là một nền tảng mạng xã hội sẽ sớm xuất hiện, nơi mà những công ty có thể sử dụng để tham gia, động viên và khen thưởng các nhân viên của ...

Search