#nguontinviet

Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Giải pháp ERP nào cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam - Zing News

@ nguontinviet.com


Tuy nhiên, việc triển khai một giải pháp ERP chuyên nghiệp với các doanh nghiệp này là quá xa vời khi vướng phải những lo ngại về chi phí và khả năng đáp ứng.


Nắm bắt lo ngại này của doanh nghiệp, công ty Cổ phần MISA cho ra đời phần mềm AMIS.VN tương đương với một giải pháp mini ERP với giá cả rất phù hợp. Đây cũng là sản phẩm đạt giải nhì, giải cao nhất trong nhóm sản phẩm CNTT thành công Nhân tài đất Việt 2013.


Bài toán tiện ích và chi phí


Doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) chiếm tới chiếm 95% trong tổng số gần 500.000 doanh nghiệp tại Việt Nam, là lực lượng góp phần không nhỏ trong việc duy trì việc làm, tính năng động của nền kinh tế trong giải đoạn khủng hoảng kinh tế, đặc biệt, trong việc thúc đẩy ứng dụng CNTT.


Nhu cầu ứng dụng CNTT thường xuất phát từ nhu cầu cốt lõi về quản trị tài chính kế toán. Trong quá trình điều hành, mỗi khi phát sinh nhu cầu phần mềm để quản trị doanh nghiệp sẽ đầu tư những phần mềm riêng biệt. Hệ thống CNTT quản trị sẽ giống một ngôi nhà xây xây kiểu lắp ghép, thiếu sự đồng nhất, đặc biệt, hệ thống dữ liệu không liên thông và kế thừa nhau khiến việc nhập liệu phải lặp lại nhiều lần rất mất thời gian và đôi khi thông tin còn bị sai lệch. Việc “lắp ghép” này cũng dẫn đến doanh nghiệp phải làm việc với nhiều nhà cung cấp khác nhau. ERP là giải pháp có thể giúp doanh nghiệp khắc phục những vấn đề trên. Tuy nhiên, việc triển khai một giải pháp ERP chuyên nghiệp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ là quá xa vời khi vướng phải những lo ngại về chi phí và khả năng đáp ứng.


Những giải pháp từ công nghệ “đám mây”


Công nghệ điện toán đám mây đang nở rộ hiện nay đã cho ra đời những phần mềm quản trị online mà doanh nghiệp có thể tiếp cận và sử dụng rất dễ dàng, với chi phí “thuê phần mềm” rất phù hợp. Trong đó, các giải ERP tưởng chừng chỉ các “ông lớn” mới triển khai nổi thì nay có cả phần mềm thuận tiện triển khai cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tiên phong trong đó phải kể đến phần mềm AMIS.VN của MISA vừa đạt giải cao nhất nhóm sản phẩm CNTT thành công của Nhân tài đất Việt 2013.











Mô hình AMIS.VN.

Đây là phần mềm online tích hợp nhiều tính năng quản trị doanh nghiệp như tính năng quản trị tài chính kế toán, quản trị nhân sự, quản trị bán hàng tới quản trị truyền thông, công việc, tri thức, sáng kiến, hành chính... Có thể thấy AMIS.VN như một giải pháp ERP thu nhỏ. Điểm đáng chú ý là mức giá mà MISA công bố phù hợp triển khai cho mọi loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc mọi lĩnh vực: thương mại, dịch vụ, sản xuất, xây dựng, chỉ tương đương cước sử dụng điện thoại di động. Bà Đinh Thị Thúy - Phó TGĐ thường trực công ty cổ phần MISA - cho biết: “Các nghiệp vụ quản trị trong AMIS.VN được kết nối chặt chẽ với nhau thành một hệ thống hợp nhất, thông tin đầu ra của bộ phận này sẽ là đầu vào của bộ phận khác, vì thế giảm các thao tác thừa, trùng lắp giữa các bộ phận, giảm rủi ro do thao tác sai, tối ưu hóa nguồn lực doanh nghiệp”.











Bà Đinh Thị Thúy - Phó tổng giám đốc thường trực đại diện MISA nhận giải.

Ông Lý Trường Chiến - Chủ tịch HĐQT Trí Tri group, thành viên Hội đồng tư vấn quản trị quốc tế (ICMC) - nhận xét: “Nhiệm vụ của nhà quản trị là ra quyết định, muốn ra quyết định chuẩn xác thì nhà quản trị cần phải có thông tin và thông tin phải được cập nhật liên tục. Phần mềm AMIS.VN của MISA đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu này. Đây là công cụ đắc lực cho công tác quản trị của doanh nghiệp”.


Triển khai dễ dàng, sử dụng mọi lúc mọi nơi


Các phần mềm online có những ưu điểm nổi bật mà nếu làm chủ được nó, doanh nghiệp có thể chỉ với chi phí rất nhỏ cũng có được một hệ thống phần mềm quản trị toàn diện.


Không phải đầu tư hạ tầng, nhân sự: chỉ cần trình duyệt và đường truyền Internet, người dùng chỉ cần đăng ký là dùng ngay phần mềm. DN không cần trang bị máy để cài đặt phần mềm, máy chủ lưu trữ dữ liệu hay nhân sự quản trị hệ thống.


Không lo bảo trì, nâng cấp phần mềm mà luôn được dùng tính năng mới nhất: Các phần mềm online luôn được tự động cập nhật mà người dùng không phải trả thêm chi phí.


Dùng bao nhiêu trả phí bây nhiêu theo thời gian và dung lượng sử dụng: Phần mềm online còn được gọi là phần mềm dịch vụ (thuê phần mềm). Người dùng thực ra trả phí cho dịch vụ mình sử dụng của nhà cung cấp chứ không phải mua đứt phần mềm.











Môi trường tương tác trên AMIS.VN.

Những phần mềm online như AMIS.VN sẽ là giải pháp tuyệt vời trong việc kết nối và xử lý thông tin cho các doanh nghiệp đa chi nhánh và người dùng thường xuyên không có mặt tại văn phòng. Các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp có thể xem số liệu, xem báo cáo tài chính, kinh doanh, nhân sự để ra quyết định điều hành bất kỳ lúc nào, ở bất cứ đâu, chỉ cần có kết nối Internet.


Bà Mai Thu Huyền - Chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc - công ty TNHH Tincom Media, một khách hàng đang sử dụng AMIS.VN tỏ ra hào hứng với tính năng này: “Đối với những người làm công tác quản lý rất bận rộn, thường xuyên phải ra ngoài thì rất cần phần mềm như AMIS.VN để hỗ trợ công tác quản lý về nhân sự, tài chính kế toán, các hoạt động kinh doanh, truyền thông nội bộ… Đây thực sự là một công cụ rất tốt cho những doanh nhân bận rộn như tôi".


Doanh nghiệp đăng ký sử dụng miễn phí tại website sản phẩm www.amis.vn


Tư liệu: MISA JSC



Điều kiện tự nhiên phù hợp với sự sinh trưởng, phát triển của loài cá sấu, Bàu Sấu từng được mệnh danh là vùng đầm lầy nguyên thủy có số lượng cá sấu "khủng" đến độ nhiều như muỗi.


Theo các nhà khoa học, thế giới sẽ hứng chịu hậu quả nghiêm trọng gấp nhiều lần dự đoán khi siêu núi lửa Yellowstone, nằm dưới công viên quốc gia cùng tên ở Mỹ thức giấc.


"Hôm nay em bơi cảm giác không được tốt và thành tích của em rất tệ", Ánh Viên chia sẻ sau khi giúp đoàn thể thao Việt Nam giành cú đúp HCV trong buổi thi đấu tối 12/12.




Đăng ký: Bài đăng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

  • - VN-Index: 1.050,3 điểm (-0,5%) - HNX-Index: 211,2 điểm (-0,8%) - UPCoM-Index: 72,5 điểm (-0,3%) *Nhận định* Thị trường chứng khoán Việt Nam...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Ngân hàng Thế giới (World Bank) dự báo nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng 4,7% trong năm 2023 và sẽ hồi phục lên 5,4% và 6% trong năm 2024-2025. Tuy n...
  • *Một người đàn ông Ấn Độ được truyền thông Ấn Độ mệnh danh là 'người ăn xin giàu nhất thế giới' vì sở hữu số tài sản trị giá hơn 1 triệu USD nhờ nghề ăn...
  • Bạn sẽ bị loại nho có hình dáng độc đáo này gây ấn tượng ngay từ lần đầu trông thấy chúng 🍇🍇 🍇🍇🍇Vẻ ngoài kì lạ như những ngón tay 🖐🖐🖐cùng hương v...
  • Thu giá?
  • Hạt giống cây lạc tiên hoa tía - Passiflora incarnata http://ift.tt/1L6Znff via Tumblr http://ift.tt/1N7VhnK
  • Hình ảnh những tài tử Hollywood cá tính và quyến rũ trong bộ đồ da, cưỡi moto phân khối lớn đã trở thành biểu tượng cho sự sành điệu. Nét cá tính, bụi bặm...
  • My Corner Office là một nền tảng mạng xã hội sẽ sớm xuất hiện, nơi mà những công ty có thể sử dụng để tham gia, động viên và khen thưởng các nhân viên của ...

Search