#nguontinviet

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Quảng cáo quán cà phê bằng miễn phí nước ép dưa hấu - Zing News

@ nguontinviet.com

Theo chủ quán, từ 20/4 đến 26/4, bất cứ thời gian nào, khách vào quán đều được thưởng thức miễn phí hoa quả và đồ uống làm từ dưa hấu, với số lượng không giới hạn.

Hiện quán có 3 món chính làm từ dưa hấu miễn phí: sinh tố, nước ép và hoa quả. Theo mức giá quy định ngày thường, mỗi ly nước ép dưa hấu 40.000 đồng, sinh tố 35.000 đồng, hoa quả mỗi đĩa 30.000-50.000 đồng.

Quảng cáo quán cà phê bằng miễn phí nước ép dưa hấu
Cách miễn phí hoa quả, nước uống làm từ dưa hấu dù mục đích chính là quảng bá thương hiệu nhưng lại được lòng người tiêu dùng. Ảnh: Ngọc Lan.

Từ khi chương trình bắt đầu, lượng khách đến quán tăng gấp 2 lần so với trước. Nguyễn Phương Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cùng nhóm bạn 5 người đang có mặt tại đây cho biết: “Chương trình rất ý nghĩa. Khách vừa được uống miễn phí lại biết đến hoạt động 'giải cứu' dưa hấu giúp bà con miền Trung”.

Theo chị Nguyễn Thảo Nguyên, chủ quán quán cà phê, mục đích của hoạt động này ngoài mong khách hàng biết đến quán, cá nhân chị muốn góp sức nhỏ, giúp nông dân đang gặp khó ở miền Trung.

"Toàn bộ dưa hấu được mua của đội tình nguyện ở Hà Nội, với giá 5.000 đồng/kg. Tuy nhiên, do nhu cầu ủng hộ nông dân ở Hà Nội rất lớn nên việc mua dưa không dễ. Tôi đặt hơn 1 tạ dưa nhưng phải lấy làm 2 đợt. Mỗi đợt chỉ được nhận một nửa số dưa", chủ quán này cho biết. 

Quảng cáo quán cà phê bằng miễn phí nước ép dưa hấu
Nhiều bạn trẻ đến quán đã cùng gom đơn hàng nhờ mua dưa hấu của đội tình nguyện. Ảnh: Ngọc Lan.

Điều đặc biệt là khách của quán, khi biết mục đích của chị Thảo Nguyên, đã cùng gom đơn hàng và nhờ mua dưa hấu giúp. Chỉ 3 ngày, số lượng đặt mua đã lên gần 1 tấn. Hiện chị Thảo Nguyên đã liên hệ với đội tình nguyện ở Hà Nội để mua giúp khách hàng.

Trong đợt hưởng ứng phong trào ủng hộ nông dân miền Trung, hoạt động truyền thông kết hợp từ thiện như trên cũng được nhiều cửa hàng ở Hà Nội và TP HCM áp dụng. Mới đây, một cửa hàng điện thoại tại Hà Nội đã mua 3 tấn dưa Quảng Nam làm quà tặng khách hàng. Với hình thức khách mua bất cứ sản phẩm nào tại cửa hàng cũng được tặng một quả dưa.

Theo thạc sĩ Nguyễn Phan Anh - chuyên gia e-marketing online, việc tận dụng những "chiêu" marketing kết hợp làm từ thiện của các tổ chức kinh doanh sẽ mang lại hiệu quả tốt.

"Tâm lý khách hàng sẽ không có gì thích thú bằng việc vừa được sử dụng dịch vụ miễn phí lại được 'tiếng' làm từ thiện. Còn đơn vị kinh doanh, bên cạnh mục đích tốt, hoạt động này cũng giúp làm đẹp hơn hình ảnh của họ trong mắt khách hàng", chuyên gia này cho biết.

Một nhà hàng ở Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) tổ chức chương trình kỳ lạ: Tất cả khách hàng tên Sơn hoặc Thuý sẽ được miễn phí toàn bộ suất ăn buffet trị giá 249.000 đồng.

Chấp nhận mất một phần thân thể để có tiền trả nợ và mong được đổi đời, nhưng những người "hiến" thận ở miền Tây vẫn không thoát được cảnh nghèo.

Đội 6, Biêt kích Hải quân Mỹ, đảm trách nhiệm vụ tấn công, tiêu diệt trùm khủng bố Osama bin Laden tại nơi ẩn náu ở Abbottabad, Afghanistan ngày 2/5/2011.

Lực sĩ 33 tuổi người Mỹ đã hoàn thành xuất sắc nội dung Atlas Stones, qua đó lần thứ 3 giành danh hiệu Người đàn ông khỏe nhất hành tinh.


Đăng ký: Bài đăng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KInh Doanh

  • - VN-Index: 1.050,3 điểm (-0,5%) - HNX-Index: 211,2 điểm (-0,8%) - UPCoM-Index: 72,5 điểm (-0,3%) *Nhận định* Thị trường chứng khoán Việt Nam...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Ngân hàng Thế giới (World Bank) dự báo nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng 4,7% trong năm 2023 và sẽ hồi phục lên 5,4% và 6% trong năm 2024-2025. Tuy n...
  • *Một người đàn ông Ấn Độ được truyền thông Ấn Độ mệnh danh là 'người ăn xin giàu nhất thế giới' vì sở hữu số tài sản trị giá hơn 1 triệu USD nhờ nghề ăn...
  • Bạn sẽ bị loại nho có hình dáng độc đáo này gây ấn tượng ngay từ lần đầu trông thấy chúng 🍇🍇 🍇🍇🍇Vẻ ngoài kì lạ như những ngón tay 🖐🖐🖐cùng hương v...
  • Thu giá?
  • Hạt giống cây lạc tiên hoa tía - Passiflora incarnata http://ift.tt/1L6Znff via Tumblr http://ift.tt/1N7VhnK
  • Hình ảnh những tài tử Hollywood cá tính và quyến rũ trong bộ đồ da, cưỡi moto phân khối lớn đã trở thành biểu tượng cho sự sành điệu. Nét cá tính, bụi bặm...
  • My Corner Office là một nền tảng mạng xã hội sẽ sớm xuất hiện, nơi mà những công ty có thể sử dụng để tham gia, động viên và khen thưởng các nhân viên của ...

Search